Shopping Cart

บริษัท โฟนิกซ์ จำกัด

ฟรี!! ค่าจัดส่งเฉพาะกรุงเทพฯและปริมณทล

เครื่องปริ้นhp

เลือกปริ้นเตอร์ดี งานคล่องกว่าเดิม ต้องจัดไซน์มินิ “HP

Deskjet 1210”

   เลือกปริ้นเตอร์hp ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง อึด แกร่ง ทน ไร้ปัญหาหมึกอุดตัน ด้วยไซน์มินิ พิมพ์งานโดดเด่น สวยคมชัดไม่แพ้ปริ้นเตอร์hp รุ่นอื่น ๆ ราคาสุดคุ้มเต็มไปด้วยคุณภาพคับแน่น สั่งงานพิมพ์คล่องไปกับเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท “HP Deskjet 1210 (7WN05A)” ที่ให้ความละเอียดสีถึง 4800 x 1200 optimized dpi สีสด คมชัด ผลงานเรื่องงานพิมพ์โดดเด่นเกินใคร ไม่น้อยหน้าเรื่องการพิมพ์สี 16 ppm และในส่วนการพิมพ์ขาวดำนั้นความเร็วในการพิมพ์ถึง 20 ppm เชื่อมต่อง่ายด้วย Hi-Speed USB 2.0 ติดตั้งเข้ากับคอมพิวเตอร์ หรือแล็ปท็อปของคุณได้อย่างง่าย ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก พร้อมปริ้นงานจัดหนักกันไปได้แบบรัว ๆ สำหรับสายธุรกิจปริ้นงานถ้าใช้ “HP Deskjet 1210” รับรองได้ว่างานพิมพ์ของคุณจะโดดเด่น ไร้กังวัลเรื่องการสะดุดของเครื่องปริ้นแน่นอน เดินหน้าธุรกิจได้ไม่ยั้ง ส่วนในเรื่องหมึกพิมพ์สำหรับปริ้นเตอร์รุ่นนี้ก็เป็นหมึกพิมพ์hp หมึกอิงค์เจ็ท ตลับหมึกแท้ ช่วยในเรื่องงานพิมพ์ของคุณให้ปัง เพิ่มประสิทธิภาพงานพิมพ์ต่าง ๆ ด้วย หมึกพิมพ์hp งานพิมพ์สวย คมชัด ปริ้นเอกสารที่มีตัวอักษรเยอะ ๆ ก็ไม่ตกหล่น คมชัดทุกตัวอักษร ต้องใช้ตลับหมึกแท้hp  เท่านั้น ยิ่งคุณใช้คู่กับเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท “HP Deskjet 1210 (7WN05A)” ยิ่งช่วยเพิ่มคุณภาพของงานพิมพ์ของคุณมากขึ้นเป็นสองเท่า และไม่ทำให้งานเอกสารของคุณเสียหาย หรือกระดาษติดขัดในเครื่องปริ้นเตอร์อีกด้วย ทาง Fonixonline ก็มีจำหน่ายครบครันทั้งปริ้นเตอร์ & หมึกพิมพ์ ขอแนะนำหมึกพิมพ์hp ขายดี

สนใจสั่งซื้อปริ้นเตอร์ hp เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิ้กเลย

หมึกอิงค์เจ็ท HP 67 สีดำ

หมึกอิงค์เจ็ท HP 67 Tri Color

เเพ็คคู่สุดคุ้ม !  หมึกอิงค์เจ็ท HP 67 สีดำ + หมึกอิงค์เจ็ท HP 67 Tri Color

เครื่องเล็ก กะทัดรัด พกพาง่าย สะดวกปริ้นงานที่ไหนก็ปริ้นคล่องได้ทุกเวลา

สำหรับใครที่ชอบปริ้นเตอร์hp ไซน์มินิต้องจัดเลยสำหรับ “HP Deskjet 1210 (7WN05A)” สำหรับปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท เป็นอีกหนึ่งปริ้นเตอร์ที่ผู้คนนิยมซื้อไว้ใช้งานมากที่สุดทั้งในบ้าน และสำนักงาน เนื่องจากปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทเป็นปริ้นเตอร์ที่มีขนาดเล็ก จัดวางได้ง่าย ไม่เปลืองพื้นที่ใช้สอย และที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้หลากหลาย โดยจุดเด่นของปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทนั้นอยู่ที่การพิมพ์รูปภาพ ภาพที่ได้จากการปริ้นงานจากปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทจะมีความคมชัด และมีความเป็นธรรมชาติ สวยงาม และสีติดชัดถึงระดับพิกเซล ซึ่งสำหรับการใช้งานปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทนั้นเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านมากกว่าสำนักงาน อาจจะไม่เหมาะที่จะปริ้นงานด้านเอกสารในปริมาณมาก แต่จะเหมาะสำหรับการใช้งานในด้านธุรกิจที่เน้นงานพิมพ์ประเภทรูปสวยงามอย่างสตูดิโอถ่ายภาพ รับรองได้ว่าธุรกิจการพิมพ์ภาพด้วยของคุณสุดปังแน่นอนถ้าใช้ปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท “HP Deskjet 1210 (7WN05A)” สนใจสั่งซื้อหมึกพิมพ์hp ได้เลย คลิ้กที่นี่

 

ปริ้นเตอร์hp สายปริ้นงานรูปหนัก ลุยจัดเต็มได้สบาย ไร้กังวลปัญหาหมึกอุดตัน

สำหรับใครที่กังวลเรื่องปัญหาปริ้นเตอร์ที่กวนใจคุณ เช่นปัญหาหมึกอุดตัน ปัญหาเครื่องค้าง ไร้กังวลปัญหาดังกล่าวเหล่านี้ไปได้เลย เพราะปริ้นเตอร์hp ไม่ปัญหาดังกล่าวอย่างแน่นอน  สำหรับจุดเด่นของเครื่องปริ้นอิงค์เจ็ทที่กล่าวไปข้างต้นแล้ว แต่ในเรื่องข้อเสียนั้นสำหรับเครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท คือราคาของน้ำหมึกแท้ที่ค่อนข้างสูง แต่ปัจจุบันได้มีการพัฒนาเครื่องปริ้นอิงค์เจ็มให้เป็นแบบติดตั้งแท็งก์น้ำหมึกไว้ภายนอก ซึ่งราคาของน้ำหมึกแท้สำหรับเติมในอิงค์แทงค์นั้นถูกกว่าราคาน้ำหมึกแท้แบบเติม เรียกได้ว่าสามารถประหยัดค่าหมึกพิมพ์ได้อีกขั้น โดยคุณภาพเรื่องการพิมพ์ยังคงเดิม แต่ถ้าประหยัดในเรื่องของหมึกพิมพ์ขึ้นไปอีก สามารถเทียบหมึกพิมพ์คุณภาพที่คล้ายคลึงกันกับหมึกแท้ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ อย่างไรก็ตามหมึกพิมพ์แท้ hp หมึกพิมพ์ที่ใช้กับปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทจะต้องถูกใช้งานอย่างสม่ำเสมอ ไม่เช่นนั้นน้ำหมึกจะแห้ง และเกิดปัญหาอุดตันอยู่ที่หัวพิมพ์นั่นเอง นอกจากคุณจะต้องซื้อหมึกพิม์มาเปลี่ยนแล้ว อาจจะต้องเสียเงินเรื่องค่าเปลี่ยนหัวพิมพ์ใหม่ไปอีกด้วย ศึกษารายละเอียดปริ้นเตอร์ หมึกพิมพ์ คลิ้กเลยที่นี่     

 

 

 

 

 

 

 

 

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*ในพื้นที่ที่กำหนด

เฉพาะสินค้าที่ยังไม่ถูกเปิดและอยู่ในสภาพสมบูรณ์

บริษัท โฟนิกซ์ จำกัด

12,14 ซอยรามคำแหง 11 (ล้ำเพชร) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

เกี่ยวกับเรา

บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องภายใต้ยี่ห้อ HP , Samsung , Brother, Epson , Fuji Xerox, Canon, Panasonic, Oki , Ricoh ฯลฯ  มีการบริการหลังการขาย อาทิ ซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ ซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์  รวมถึงงานให้บริการเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน ไอที (Outsource Services)

บริษัทฯ ยึดมั่นในการบริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ในด้านการบริการหลังการขาย  บริษัทฯ มีทีมงานที่พร้อมอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าในทุกๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าเกิดประโยชน์สูงสุด

ติดต่อเรา

โทร : 02 308 7333

มือถือ : 084 555 1933

E-mail : info@fonix.co.th

Line : @fonix

Follow Us

© 2020 Fonix Online. All Rights Reserved.

Discover more from Fonix Online

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading