Shopping Cart

บริษัท โฟนิกซ์ จำกัด

ฟรี!! ค่าจัดส่งเฉพาะกรุงเทพฯและปริมณทล

เครื่องปริ้นhp
ปริ้นเตอร์hp

HP Printer for Student ปริ้นเตอร์คุณภาพ ทำรายงานไม่มีสะดุด

HP Printer for Student ปริ้นเตอร์คุณภาพ ทำรายงานไม่มีสะดุด HP Printer for Student รุ่นแนะนำ คิดจะเลือกปริ้นเตอร์hp ทั้งทีต้องเลือกที่คุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด ดีลราคาปริ้นเตอร์สุดคุ้ม การันตีราคาดี ไม่ช้อปจัดว่าพลาด! สำหรับ Fonixonline ของเรา ลูกค้าสามารถช้อปได้ที่ Shopee & Lazada ได้ด้วยเช่นกัน ลดทั้งร้าน

Read More »
ปริ้นเตอร์hp

ปริ้นเตอร์จิ๋ว สเปคเเจ๋ว All in one ครบในเครื่องเดียว

ใครว่าปริ้นเตอร์จิ๋ว แต่สเปคแจ๋วไม่มีอยู่จริง เลือกปริ้นเตอร์hp ครบในเครื่องเดียว    เป็นอีกหนึ่งปริ้นเตอร์จิ๋ว ที่บอกกันเป็นเสียงเดียวกันว่า “สเปคแจ๋ว” ไม่ว่าคุณจะใช้งานปริ้นเตอร์หนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเรื่องหมึกอุดตัน เพราะเมื่อคุณเลือกใช้ปริ้นเตอร์hp ไร้กังวลเรื่องปัญหาหมึกอุดตัน ปริ้นเตอร์ถูกและดี เลือกใช้ปริ้นเตอร์จิ๋ว HP DeskJet 2330 เป็นปริ้นเตอร์hp อีกหนึ่งรุ่นที่กระแสตอบรับดีมากสำหรับการใช้งานในการปริ้นงานด้านเอกสาร และรูปภาพ ในแวดวงนักเรียน นักศึกษา หรือสำนักงาน ออฟฟิศต่าง ๆ ก็ใช้

Read More »
ปริ้นเตอร์เลเซอร์

มองหาปริ้นเตอร์เลเซอร์ราคาประหยัด ช้อปที่ fonixonline ไม่ผิดหวัง

มองหาปริ้นเตอร์เลเซอร์ราคาประหยัดกันอยู่ใช่ไหม ? กำลังมองหาปริ้นเตอร์เลเซอร์ในราคาประหยัดกันอยู่ใช่มั้ย ? ช้อปปริ้นเตอร์ที่ fonixonline ไม่ผิดหวังแน่นอน ครบครันปริ้นเตอร์ & หมึกพิมพ์ พร้อมบริการหลังการขายอย่างประทับใจ แนะนำปริ้นเตอร์เลเซอร์ 2 รุ่นนี้เลย ศึกษารายละเอียดปริ้นเตอร์เพิ่มเติม คลิกเลย ปริ้นเตอร์เลเซอร์ราคาคุ้มเกินต้าน ต้องช้อปที่ fonixonline เท่านั้น HP LaserJet M404DN ปริ้นเตอร์เลเซอร์รุ่นนี้เป็นรุ่นที่หลาย ๆ องค์กรใช้กันเป็นส่วนใหญ่

Read More »
หมึกพิมพ์hp

รวมหมึกพิมพ์เลเซอร์ครบครัน หลากหลายเเบรนด์ให้เลือกช้อปที่ fonixonline

รวมหมึกพิมพ์เลเซอร์หลากหลายเเบรนด์ เมื่อคุณเลือกใช้ปริ้นเตอร์ hp แล้ว นอกจากจะใช้เครื่องปริ้นดี มีคุณภาพแล้ว สิ่งที่คุณต้องคำนึงถึงอีกหนึ่งอย่างก็คือ หมึกพิมพ์ การเลือกใช้หมึกพิมพ์ที่ไม่มีคุณภาพ อาจทำให้หมึกเกิดการอุดตันได้ง่าย ซึ่งส่งผลเสียอย่างมากต่อเครื่องปริ้น เพราะอาจจะทำให้ปริ้นเตอร์ของคุณพังไปเลย แนะนำให้ซื้อปริ้นเตอร์hp ที่ fonixonline เพราะร้านของเราแถมหมึกติดเครื่องให้กับลูกค้าด้วย พร้อมบริการส่งไว ส่งฟรี ไม่ต้องรอสินค้านาน ๆ การันตีหมึกพิมพ์เลเซอร์ของเเท้ ส่งตรงจาก HP Thailand ช้อปหมึกพิมพ์hp

Read More »
หมึกพิมพ์hp

ดีลราคาหมึกปริ้นเตอร์สุดคุ้ม ต้องช้อปหมึกพิมพ์ที่ fonixonline

ดีลราคาหมึกปริ้นเตอร์สุดคุ้ม ต้องช้อป หมึกพิมพ์ที่ fonixonline  ตามหาหมึกพิมพ์เลเซอร์กันอยู่ใช่ไหม ? ช้อปหมึกพิมพ์แท้hp ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหมึกพิมพ์เลเซอร์รุ่นไหนที่ Fonixonline ก็มีให้ช้อปอย่างไม่มีสะดุด การันตีหมึกพิมพ์hp ของแท้ 100% รับรองคุณภาพจาก HP Thailand เลือกใช้หมึกพิมพ์ของแท้เพื่อยืดอายุการใช้งานเครื่องปริ้นของคุณ หมึกพิมพ์แท้ HP 120A Laser Imaging Drum (W1120A)

Read More »
เครื่องปริ้นhp

ปริ้นเตอร์hp เลือกปริ้นเตอร์อย่างไรให้เหมาะกับการใช้งาน

ซื้อปริ้นเตอร์เเบบไหน ให้เหมาะกับคุณ ? ก่อนตัดสินใจซื้อปริ้นเตอร์ hp ต้องดูอะไรกันก่อนบ้าง ? หลาย ๆ คนคงต้องเลือกจากฟังก์ชั่นการใช้งานกันเป็นหลักอยู่แล้ว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสำหรับปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ทที่ขายดีตลอดกาล เป็นที่ถามถึงไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา หรือธุรกิจ องค์กรต่าง ๆ ยืนหนึ่งปริ้นเตอร์hp แบบมัลติฟังก์ชั่นครบครันทั้งปริ้น ถ่ายเอกสาร และสแกน ตอบโจทย์ทุกเรื่องการพิมพ์ สร้างสรรค์ความคมชัดระดับพิกเซล เครื่องปริ้นเตอร์อิงค์เจ็ท HP DeskJet

Read More »

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

*ในพื้นที่ที่กำหนด

เฉพาะสินค้าที่ยังไม่ถูกเปิดและอยู่ในสภาพสมบูรณ์

บริษัท โฟนิกซ์ จำกัด

12,14 ซอยรามคำแหง 11 (ล้ำเพชร) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

เกี่ยวกับเรา

บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างถูกต้องภายใต้ยี่ห้อ HP , Samsung , Brother, Epson , Fuji Xerox, Canon, Panasonic, Oki , Ricoh ฯลฯ  มีการบริการหลังการขาย อาทิ ซ่อมบำรุงเครื่องคอมพิวเตอร์ ซ่อมบำรุงเครื่องพิมพ์  รวมถึงงานให้บริการเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้าน ไอที (Outsource Services)

บริษัทฯ ยึดมั่นในการบริการ ทั้งก่อนและหลังการขาย โดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลัก ในด้านการบริการหลังการขาย  บริษัทฯ มีทีมงานที่พร้อมอำนวยความสะดวก ให้กับลูกค้าในทุกๆด้าน เพื่อให้ลูกค้าเกิดประโยชน์สูงสุด

ติดต่อเรา

โทร : 02 308 7333

มือถือ : 084 555 1933

E-mail : info@fonix.co.th

Line : @fonix

Follow Us

© 2020 Fonix Online. All Rights Reserved.